Tin tức du lịch
28-02-2023

LỬA VIỆT TOURS THAM GIA LỄ HỘI VIỆT – NHẬT LẦN THỨ 8 NĂM 2023

“Lễ hội Việt – Nhật lần thứ 8” là sự kiện diễn ra trong hai ngày 25/02 và 26/02/2023, do trung tâm Dịch vụ Đối ngoại và Hội nghị Quốc tế (FSC) – Sở Ngoại vụ TP.HCM phối hợp cùng các cơ quan ngoại giao Nhật Bản tổ chức sự kiện tại khu B công viên 23/9. Đây là sự kiện thúc đẩy giao lưu văn hóa, thương mại và ẩm thực góp phần thắt chặt hơn nữa quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Nhật Bản nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao với Nhật Bản.

Lễ hội có sự tham gia của 150 gian hàng thương mại và ẩm thực đến từ hai nước cùng các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc đến từ các nghệ sĩ Việt Nam và Nhật Bản. Đặc biệt hơn, khán giả được giao lưu gặp gỡ với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng đến từ Nhật Bản như CONAN, SHIN – CẬU BÉ BÚT CHÌ, DORAEMON và nhiều chương trình thú vị khác khi đến trải nghiệm trực tiếp.

Trong dịp này, Lửa Việt Tours cũng đã tham gia Lễ hội cùng với nhiều hoạt động sôi nổi tại gian hàng, góp phần mang đến cho du khách một không gian văn hóa Việt – Nhật đặc sắc với các chương trình tour và ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, các chương trình tour Nhật Bản: Cung đường vàng – mùa hoa anh đào, chương trình ngắm hoa tử đằng, hoa chi anh, chương trình mùa hè Cung đường vàng, chương trình tham quan Tokyo – núi Phú Sĩ là các chương trình được du khách quan tâm nhất hiện nay. 

Khách hàng trải nghiệm tại gian hàng của Lửa Việt Tours

Bên cạnh được tìm hiểu và tư vấn tận tình các chương trình du lịch đến “xứ sở mặt trời mọc”, du khách còn nhận được những phần quà đáng yêu gồm một bình nước in logo Lửa Việt Tours và một túi xách thời trang khi đăng ký tour ngay tại gian hàng.

 

Quà tặng hấp dẫn của Lửa Việt Tours dành tặng khách hàng

Cuối cùng, Lửa Việt chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và dành thời gian ghé thăm gian hàng tại Lễ hội Việt – Nhật lần thứ 8 năm 2023 vừa qua. Lửa Việt sẽ cố gắng hoàn thiện hơn nữa để mang đến những trải nghiệm tốt nhất, cam kết sự trọn vẹn đến Quý khách hàng.