Hoạt động công ty
01-10-2024

LỬA VIỆT ĐỒNG HÀNH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “NGHĨA TÌNH SÀI GÒN – VIỆT BẮC” HỖ TRỢ ĐỒNG BÀO DÂN TỘC THIỂU SỐ TẠI MIỀN BẮC VIỆT NAM

Vừa qua, Lửa Việt đã cùng tổ chức thành công chuyến thiện nguyện mang tên “Nghĩa Tình Sài Gòn – Việt Bắc” tại xã Thịnh Đức, Thái Nguyên và xã Sin Suối Hồ, Lai Châu.

Trong chuyến thiện nguyện lần này, với sự hỗ trợ tận tình của các chuyên gia y tế từ Nhóm thiện nguyện Thủy Bảo (VGTB), Tạp chí Du lịch Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Thái Nguyên và Lai Châu. Đoàn đã trao tặng 500 phần quà ý nghĩa cho 500 đồng bào tại địa phương. Những phần quà thiết thực này không chỉ giúp đồng bào cải thiện đời sống mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết và tương thân tương ái giữa các vùng miền. 

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia y tế của đoàn đã mang 2 máy siêu âm, 3 máy đo điện tim và các thiết bị hỗ trợ thính giác để kiểm tra sức khỏe toàn diện cho 350 người dân, bao gồm 150 người dân tộc Tày và 200 người dân tộc H’Mông. Bên cạnh việc khám bệnh, đoàn còn cung cấp cho đồng bào những loại thuốc cần thiết.

Mỗi chuyến đi không chỉ là sự sẻ chia về vật chất mà còn là cầu nối trái tim, gắn kết cộng đồng và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái. Lửa Việt mong rằng sẽ có thêm nhiều cơ hội để thực hiện những chuyến thiện nguyện ý nghĩa trong tương lai.

>>>> Xem chi tiết tại: https://short.com.vn/tL0O