Hoạt động công ty
17-10-2024

HỢP TÁC PHÁT TRIỂN GIỮA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NAM Á (NAM A BANK) VÀ CÔNG TY TNHH DU LỊCH LỬA VIỆT (LỬA VIỆT TOURS)

Vừa qua, Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt đã ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á (Nam A Bank) mở ra nhiều lợi ích, ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp mà còn tạo điều kiện thuận lợi giúp khách hàng thuận lợi và nhanh chóng hơn trong việc thanh toán khi xu hướng không tiền mặt đang dần trở nên phổ biến. 

Lễ ký kết hợp tác giữa Lửa Việt Tours và Nam Á Bank hướng đến những mục tiêu chung

Lễ ký kết hợp tác giữa Lửa Việt Tours và Nam Á Bank hướng đến những mục tiêu chung

Chương trình tiết kiệm 5% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng

Chương trình “Tiết kiệm 5%” khi thanh toán qua thẻ tín dụng 

Chương trình “Tiết kiệm 5%” khi thanh toán qua thẻ tín dụng 

Lửa Việt Tours và Nam A Bank đã hợp tác và triển khai “Chương trình Tiết kiệm 5%” với các Chủ Thẻ tín dụng Nam A Bank.

Cụ thể, khi Khách hàng thanh toán hóa đơn tour du lịch trọn gói tại Lửa Việt Tours có giá trị từ 10.000.000 đồng được công bố tại Website Lửa Việt bằng Thẻ tín dụng Nam A Bank sẽ nhận ưu đãi giảm 5%. 

Chương trình ưu đãi Lửa Việt Tours và Nam A Bank sẽ được tiến hành triển khai với những điều kiện như sau:

  1. Áp dụng cho tất cả các thẻ đã phát hành của Nam A Bank còn hiệu lực.
  2. Áp dụng cho các tour có giá 10.000.000 VND/vé tour trở lên với lịch khởi hành được công bố tại website https://luavietours.com/.
  3. Không giới hạn số vé tour cho mỗi lần mua tour.
  4. Không giới hạn việc người đi tour có phải là chủ thẻ hay không.
  5.  Giá trị được giảm trừ tối đa là 1.000.000 VND/vé tour.
  6. Chỉ áp dụng cho Thẻ tín dụng cá nhân.
  7. Không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp hoặc có giá trị quy đổi thành tiền mặt khác.

Về Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt (Lửa Việt Tours)

Lửa Việt

Lửa Việt tự hào là đơn vị chuyên cung cấp tour và dịch vụ lữ hành với gần 30 năm kinh nghiệm

Với gần 30 năm trong lĩnh vực du lịch và lữ hành, Lửa Việt tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tour và là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Hiện nay, Lửa Việt Tours đang tập trung phát triển các dịch vụ, chương trình du lịch chất lượng tốt và giá trị cao nhằm đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho Khách hàng. Lửa Việt luôn đặt sự hài lòng của khách hàng trung tâm, cam kết mang đến những chuyến đi thú vị và dịch vụ vượt trội.

Về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á (Nam A Bank) 

Nam Á Bank với hơn 32 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp nhiều giải pháp tài chính đến khách hàng

Nam Á Bank với hơn 32 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp nhiều giải pháp tài chính đến khách hàng

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á (Nam A Bank) đã có hơn 32 năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng. Qua những chặng đường phát triển đầy khó khăn và thử thách, Nam A Bank đã không ngừng vươn lên mạnh mẽ với mạng lưới gần 150 điểm kinh doanh và 100 điểm giao dịch tự động ONEBANK trên toàn quốc. Nam A Bank hiện đóng một vai trò quan trọng sự phát triển kinh tế quốc gia, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn cao về dịch vụ và sự chuyên nghiệp khách hàng. 

=> Thông qua sự hợp tác lần này, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và thanh toán các sản phẩm du lịch trực tiếp trên website của Lửa Việt với thẻ tín dụng của Nam A Bank. Quy trình thanh toán không chỉ nhanh chóng mà còn đảm bảo an toàn tối đa mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai yêu thích du lịch, vừa có thể tận hưởng các chuyến đi hấp dẫn từ Lửa Việt, vừa tiết kiệm chi phí nhờ những ưu đãi đặc biệt từ Nam A Bank x Lửa Việt Tours.